ขอบตาแพะ

ขอบตาแพะ

ดิฉันอายุ 28 ปี สามี 32 ปี เราแต่งงานกันมา 4 ปี ระยะนี้หลังมีอะไรกัน จะมีอาการแสบคันในช่องคลอด และมีตกขาวบ่อยๆ

ไปให้หมอตรวจภายใน หมอบอกว่า ช่องคลอดอักเสบ และมียางหนังสติ๊กผูกด้วยเส้นเอ็นเป็นปมๆ ไม่ทราบว่าคืออะไร และไม่กล้าถามหมอเพราะอายค่ะ

สาวน้อย

ตอบ

สิ่งแปลกปลอมที่พบน่าจะเป็น "ขอบตาแพะ” หรือ "ไอ้แกละ” ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ทางเพศชนิดหนึ่ง เพราะเข้าใจว่า ช่วยเพิ่มความรู้สึกให้ผู้หญิงมากขึ้นขณะร่วมเพศ

สมัยแรกทำจากขอบตาแพะที่มีขนตารอบๆ ตัดออกมาตากแห้ง เวลาจะใช้ก็แช่น้ำให้อ่อนตัว สวมที่คอขององคชาตเวลาใช้งาน แต่ราคาค่อนข้างแพง เห็นว่ามีขายแถวจตุจักร และสะพานพุทธ

ปัจจุบันดัดแปลงทำจากยางหนังสติ๊กผูกเป็นปมๆ ด้วยขนหางม้า หรือไนลอน (เคยมีบางคนลงทุนยอมเจ็บ เจาะสายสองสลึงผูกขนหางม้า หรือฝังแก้วขวดตันโจ ที่เรียกว่า ฝังมุกที่องคชาต แม้แต่ถุงยางอนามัยบางชนิด ยังทำแบบผิวขรุขระ เป็นปุ่มปม เป็นหนาม) เพื่อให้มีการ กระตุ้นที่ผิวผนังช่องคลอด เวลาที่องคชาตอ่อนตัวอาจหลุดติดอยู่ในช่องคลอด

ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ อาจมีการถลอกที่ผิวช่องคลอด และมีสิ่งแปลกปลอมตกค้างภายใน ทำให้มีการอักเสบติดเชื้อ มีตกขาว และผู้หญิงหลายรายบอกว่า เจ็บและไม่ชอบก็มี แม้แต่ในผู้หญิงบริการ

ควรร่วมรักด้วยวิธีธรรมชาติดีกว่า โดยให้ความรัก เอาใจใส่ ความสนใจแก่กันและกัน การเล้าโลมที่เพียงพอเหมาะสม ท่าร่วมเพศที่พอใจ ก็น่าจะทำให้เกิดความสุขอย่างเพียงพอแล้ว

ส่วนใหญ่คนที่ชอบใช้ "ขอบตาแพะ" มักเป็นพวกที่มีไม่มั่นใจในตัวเอง ฝักใฝ่และสนใจเรื่องเพศมากเกินไป

0 Comments:

Post a Comment



 
Serenity Blogger Template