http://www.me.in.th/Live/

เนื่องจากมีเพื่อน ๆ หลายคนหลังไมค์เข้ามาถามกันมากเหลือเกินเกี่ยวกับเรื่องผีที่เจอว่าเจออย่างไร เจอที่ไหน มาลองอ่านดูล่ะกันนะคะ........
ฉันเป็นคนมีซิกเซ้นต์มาตั้งแต่เกิด ได้สัมผัสกับเรื่องราวลี้ลับแบบนี้บ่อยครั้ง และครั้งนี้ฉันจะมาเล่าให้คุณฟัง........
บ้านของฉันมี 5 หลังบนเนื้อที่ 1 ไร่ หนึ่งในนั้นเป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณที่มีอายุกว่า 60 ปี ซึ่งตอนนี้บ้านหลังนี้ก็ทรุดโทรมลงตามสภาพของกาลเวลาจนไม่สามารถจะซ่อมแซมได้นอกเสียจา
กรื้อทิ้งแล้วสร้างใหม่ แต่คุณย่าของฉันท่านก็ไม่ยอมให้รื้อ เพราะท่านรักบ้านหลังนี้มาก อาจเป็นเพราะบ้านหลังนี้เคยมีความทรงจำดี ๆ มากมาย
จนมาวันนึงได้มีอาจารย์มาดูฮวงจุ้ยให้บ้านฉัน อาจารย์ก็บอกว่าที่บ้านคุณย่ามีดวงวิญญาณมาอาศัยอยู่ ให้ไปยกที่นอนขึ้นเพราะที่นอนถ้าไม่มีคนนอน จะมีผีมานอนแทน และบ้านถ้าไม่มีคนอยู่ก็จะมีผีมาอยู่......นั่นก็ยิ่งทำให้พวกเรากลัวกันมากขึ้นไปอีก
จนเมื่อไม่กี่คืนที่ผ่านมาฉันก็ได้เจอกับเรื่องราวสยองขวัญจนได้ คืนนี้เป็นเวลาตี 3 แล้ว (ปกติฉันนอนเช้า) ฉันมีความจำเป็นต้องเข้าไปเอาของในบ้านคุณย่า จึงตัดสินใจชวนหมาไปด้วยแก้กลัว
ฉันก็ค่อย ๆ เปิดประตูออกสุด แสงก็ค่อย ๆ ลอดผ่านประตูเข้าไปในบ้านก็พอจะมองอะไรเห็นได้ (ใจจริงอยากจะไปเปิดไฟเหลือเกิน แต่ติดที่ว่าสวิทซ์ไฟอยู่ไกลเหลือเกินถ้าต้องเข้าไปเปิดไฟตรงนั้น อาจจะเจอดีซะก่อน)
ฉันค่อย ๆ เดินเข้าไปในบ้านอย่างช้า พร้อมกับเรียกหมาให้เข้ามาด้วย แต่หมาก็ไม่ยอมเข้ามาเป็นเพื่อน ทั้ง ๆ ที่ปกติหมาของฉันจะชอบวิ่งเข้าบ้านนู้นบ้านนี้เป็นอย่างมาก
ฉันเลยเข้ามาคนเดียวเพราะคิดว่าของอยู่ไม่ไกลจากประตูมากนัก ระหว่างที่กำลังจะหยิบของประตูบ้านก็ค่อย ๆ ปิดลง แสงที่พอมองเห็นก็มองแทบไม่เห็น ขนศรีษะของฉันก็ลุกขึ้นมากระทันหัน นั่นเป็นสัญญาณแสดงถึงอะไรบางอย่าง ในใจฉันคิดว่า ข้างหลังฉันต้องมีอะไรแน่นอน
คิดยังไม่ทันไร คำตอบก็เฉลยออกมา นั่นก็คือ
พื้นบ้านสะเทือนอย่างแรง ๆ มาก จนฉันตัวเซ (เพราะพื้นบ้านเป็นไม้อยู่แล้ว เวลามีคนเดินก็จะยวบ ๆ ) ตอนแรกฉันคิดว่าเป็นหมาของฉันที่เกิดกับใจเข้ามาเป็นเพื่อนฉัน
ฉันจึงหันไปเพื่อจะดุหมาให้กระโดดเงียบ ๆ เพราะกลัวบ้านจะพัง แต่สิ่งที่ฉันเห็นนั้นไม่ใช่หมา แต่กลับกลายเป็น!!!!!!!!!!!!!!
ชายร่างใหญ่ สูงประมาณ 180 กำลังกระโดดมาหาฉัน
ฉันร้องสุดเสียง พร้อมเขย่งก้าวกระโดดออกจากบ้านทันที
ตอนนั้นนี่หัวใจของฉันมันเต้นจนเกือบจะหลุดออกจากร่าง ขนลุกไปทั่วร่างกายเลย ฉันรีบวิ่งมาหาแม่ พร้อมกับเล่าให้แม่ฟังถึงสิ่งที่เจอในบ้านหลังนั้น
ระหว่างที่ฉันกำลังเล่าให้แม่ฟังอยู่ ก็เกิดเสียงอะไรไม่รู้ เสียงมันเหมือนกับมีบางสิ่งบางอย่างที่ฉันและแม่ไม่สามารถมองเห็นได้ กำลังเขวี้ยงมาใส่ฉันกับแม่กลางวงสนทนา
ดัง เปรี้ยง!!!!!!!
ฉันตกใจสุดขีดจนต้องร้อง กรี๊ดออกมา กระโดดขึ้นไปนั่งตักแม่ได้ยังไงก็ไม่รู้ ๆ เพราะว่าบางทีวิญญาณของชายผู้นั้นอาจจะยืนฟังและไม่พอใจอยู่ตรงนั้นก็ได้ ทำให้เค้าแสดงอาการไม่พอใจออกมาโดยการเขวี้ยงอะไรก็ไม่รู้ใส่ แต่ฉันไม่สามารถมองเห็นได้
นี่ก็เป็นอีกเหตุการณ์นึงที่ฉันได้มีโอกาสสัมผัส แล้วคุณล่ะคะเคยเจอเรื่องราวแบบนี้บ้างหรือเปล่า? มาเล่าให้ฟังบ้างสิคะ?
ประสบการณ์เรื่องที่ 2.....
ตั้งแต่ฉันเกิดมา........มีหลวงพ่อหลายรูป มีหมอดูหลายคนบอกว่าฉันเป็นคนที่มีสัมผัสที่ 6 หรือที่ฝรั่ง เรียกกันว่า ซิกเซ้นต์
เพราะเหตุนี้ละมั้งที่ทำให้ฉันต้องเจอะเจอกับเรื่องประหลาดหลาย ๆ อย่าง
บางเรื่องก็น่ากลัวจนขนหัวลุก......
บางเรื่องก็ทำให้ฉันรอดพ้นจากอันตรายอย่างน่าอัศจรรย์......
แต่บางทีซิกเซ้นต์เหล่านี้ ก็สามารถทำให้ฉันคาดการณ์เหตุการณ์ล่วงหน้าได้(บ้างบางครั้ง)
แต่ฉันไม่ค่อยจะอยากมีซิกเซ้นต์แบบนี้เลย...........
วันนึงฉันกำลังขับรถกลับบ้าน ตอนนั้นเป็นเวลาโพ้เพ้แล้ว ระหว่างที่รถกำลังติดไฟแดงที่ 4 แยก ก็มีมอเตอร์ไซค์คันนึงมาจอดใกล้ ๆ รถฉัน ผู้ชายคนนั้นมองฉันแล้วยิ้มให้ ฉันองก็หลบสายตาเพราะว่าเขิน
พอดีไฟเขียวแล้ว รถมอเตอร์ไซค์ก็ออกตัวนำหน้าไปก่อน สักพักก็ได้ยินเสียงดัง "โ ค ร ม" พร้อมกับบรรดาไทยพุงที่ยืนมองเห็นการณ์อยู่
ตอนนั้นฉันคิดว่ารถชนกัน แต่คิดว่าไม่น่าจะเกิดอุบัติเหตุอะไรร้ายแรง เพราะบนถนนในกรุงเทพรถก็ไม่น่าจะแล่นเร็วอะไรนัก ส่วนใหญ่รถจะติดซะมากกว่า
ตอนนี้รถของฉันต่อท้ายรถเมล์คันนึงแล้ว ทำไมรถเมล์คันนั้นถึงไม่ขยับเลย ฉันจึงค่อย ๆ ขับรถแซงขึ้นมาทางเลนซ้าย (เพราะรถเมล์จอดค่อมเลนกลางกับเลนขวามันทำให้ฉันต้องแซงซ้าย)
ฉันค่อย ๆ ขับรถขึ้นมา ๆ เรื่อย ๆ จนเกือบหยุดหน้ารถเมล์ เห็นคนมุงกันเพียบเลย รถก็เริ่มจะติดแล้ว ฉันก็ค่อย ๆ มองไป ๆ จนเห็น!!!!!!
จังหวะนั้นรถก็ค่อย ๆ เลื่อนมา ๆ ตรงศพพอดี ศพอยู่เลนกลาง ฉันอยู่เลนซ้ายสุด คิดดูสิ.....ว่าฉันเห็นศพชายคนนี้ใกล้แค่ประตูรถกั้น!!!!
เ ป็ น ศ พ ข อ ง ผู้ ช า ย ค น ที่ ยิ้ ม ใ ห้ ฉั น!!!!!!!!!!!
ตอนนั้นฉันตกใจมาก จนต้องอุทานออกมาว่า " ว้ า ย "
คุณลองคิดดูสิ........ว่าคนเพิ่งเห็นกันเมื่อกี้ เพียงแค่ไม่กี่วินาทีผู้ชายคนนั้นก็กลายเป็นศพต่อหน้าต่อตา สภาพศพโดนรถเมล์ทับศรีษะ น้ำเลือด น้ำเหลืองไหลเต็มถนนไปหมด น่าสงสารและน่ากลัวมากกกกก
(โอ้ยยยย ระหว่างที่ฉันพิมพ์อยู่นี่ก็ตี 4 กว่า และหมาที่บ้านก็หอนเต็มไปหมด บรื๋อออ)
ตอนนี้ฉันขับรถมาถึงบ้านแล้วก็เลยมาเล่าเหตุการณ์ให้แม่ฟัง แม่ฉันก็ให้ฉันไปล้างหน้า ล้างตา และอาบน้ำ แต่นาทีนั้นฉันง่วงจริง ๆ (เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงสอบ Final เรียนหนักมาก ไม่ค่อยได้นอน กลับถึงบ้านทีไรหลับทุกที) จึงเผลอหลับไป.......
ฉันตื่นอีกทีประมาณเที่ยงคืน แม่ก็ปลุกให้ขึ้นไปนอนบนห้อง แต่ฉันต้องอาบน้ำก่อนเพราะวันนี้เจอเรื่องน่ากลัวมา โบราณเค้าถือ คืนนั้นฉันเลยนอนกับแม่ ก่อนนอนยังไม่ทันจะสวดมนต์ดีเรื่องก็เกิดจนได้.............
เตียงที่ฉันนอน เป็นเตียงสปริงค์ที่นอนได้ 2 คน เวลาขยับตัว หรือพลิกตัวทีมันก็จะยวบ ๆ เด้ง ๆ ได้
ฉันนอนกับแม่แค่ 2 คน ตอนนั้นฉันยังไม่หลับเพราะอาบน้ำแล้วตามันสว่าง แม่ของฉันก็กำลังนั่งส่องจิวเวอลี่อยู่
แม่กับฉันเปิดไฟหัวเตียงเอาไว้ สักพักฉันก็เห็นร่างผู้ชายคนนึงเดินทะลุประตูเข้ามาในห้อง เป็นชายคนนั้นเลยล่ะ เห็นหน้าชัดเจนเลย
ฉันตกใจมากเพราะรู้ว่านี่ไม่ใช่คนอยู่แล้ว ผู้ชายคนนี้เดินมานอนใกล้ ๆ ฉัน ที่นอนมันก็ยวบลงอย่างเห็นได้ชัด แม่ฉันเองก็นึกว่าฉันขยับตัวแรง
ตอนนั้นฉันนอนทแยงหันหลังให้แม่อยู่มันก็เลยทำให้ หน้าของฉันและหน้าของเขาเจอกันพอดี แค่นั้นก็ทำให้ฉันจะช็อคตายอยู่แล้ว
สักพักชายคนนี้ก็ค่อย ๆ เอื้อมมือมาโอบฉัน นั่นจึงทำให้ฉันโกรธ
ฉันจึงถามผู้ชายคนนี้ไปว่า
" ท่านต้องการอะไรคะ และท่านมาที่นี่ทำไม "
แม่ฉันงง หันมาถามฉันว่าพูดกับใคร
ฉันเลยบอกแม่ไปว่า แม่ไม่เห็นเหรอ ว่าใครมานอนข้าง ๆ ฉันอยู่นี่
แม่ก็ถามว่าอะไรนะ
ฉันก็บอกไปว่า "นี่ ที่ ๆ นอนมันยวบลงก็เพราะผู้ชายคนนี้มานอนข้าง ๆ ฉัน"
แค่นั้นแหละแม่ฉันก็กระโดดไปเปิดไฟนีออน เปิดสว่างทั้งห้อง แต่ชายคนนั้นก็ไม่ไปสักที
มันน่าเจ็บใจทีว่า ทำไมฉันต้องเห็นอยู่คนเดียวด้วย......
ฉันบอกชายคนนั้นไปว่า "ถ้าไม่ไป ฉันจะแช่งคุณนะ"
โบราณเค้าบอกว่า ในกรณีที่เจอผีแบบนี้แล้วทำอย่างไรเค้าก็ไม่ไป ให้ขู่ไปว่าจะแช่งไม่ให้ไปพุดไปเกิดจะทำให้ผีกลัว แต่อย่าไปแช่งเค้าจริง ๆ ไม่งั้นจะทำให้เค้าโกรธได้
เพราะประโยคนี้ล่ะมั้ง ที่ทำให้ชายคนนั้นเดินทะลุประตูออกไป
ตอนเช้าฉันก็ไปทำบุญให้เค้า และฉันก็รู้เหตุผลด้วยว่าทำไมเค้าถึงมาหา นั่นก็เป็นเพราะว่า ฉันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เค้าเห็น ถือเค้าเสียชีวิตกระทันหัน แถมฉันยังร้องว้ายตกใจตอนเห็นศพเขาด้วยนั่นอาจจะทำให้เค้าตามเสียงฉันมา (อันนี้ไม่ได้พูดเองหลวงพ่อบอก)
นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ฉันได้สัมผัส ได้เห็นกับตา ฉันรู้ว่ามีหลายคนที่อาจจะไม่เชื่อ และคิดว่าฉันโม้ก็ได้ แต่ของแบบนี้ไม่เจอกับตาก็ไม่มีวันรู้หรอกค่ะ คุณต้องเจอเองซะก่อนถึงจะเข้าใจ และเมื่อคุณได้เจอเมื่อไหร่ คราวนี้จิตของคุณก็จะเปิดรับสิ่งลี้ลับแบบฉันได้......
สวัสดีค่ะ.......ทุกท่าน หลังจากที่หลาย ๆ ท่านได้อ่านประสบการณ์ของฉันไปบ้างแล้ว วันนี้ฉันอยากบอกว่า
ฉันเจออีกแล้วค่ะ ชายคนเดิมมาอีกแล้ว!!!!!
มายังไงน่ะเหรอ มาอ่านกันต่อเลยค่ะ แต่บอกไว้นิดนึงว่าระหว่างที่ฉันกำลังเขียนเรื่องนี้อยู่ที่บ้าน ขณะนี้เป็นเวลาเกือบจะ ตี 3 แล้วล่ะค่ะ ซึ่งโบราณถือว่าเป็นเวลาที่ผีออกซะด้วย แล้วตอนนี้หมาที่หมู่บ้านของฉัน รวมทั้งหมาที่บ้านฉันอีก มันกำลังหอนกันระงมเลยล่ะค่ะ ตอนนี้ฉันขนลุกไปหมดแล้วล่ะ งั้นเรามารีบ ๆ เล่าเลยดีกว่า ก่อนที่จะเจออะไรอีก......
คืนนั้น ฉันกำลังนอนอยู่บนเตียงในห้องนอนของฉัน เตียงของฉันเป็นที่นอนแบบสปิง ดังนั้นเวลาที่มีใครกระโดด หรือแค่นั่งก็สามารถทำให้ที่นอนมันยวบ ๆ ลงไปได้
เวลานั้นเป็นเวลาจะตี 5 แล้ว (ปกติฉันเป็นคนที่นอนดึกมากอยู่แล้ว) ฉันก็สวดมนต์ตามปกติ และก็กำลังจะเคลิ้มหลับ ไม่ทันไหร่ ก็มีอะไรไม่รู้กระโดดอยู่ที่ปลายเตียงฉัน ตอนนั้นฉันงงนะ ว่าใครอ่ะ คิดไม่ทันไง เพราะไม่คิดว่าจะโดดผีหลอกอีก เพราะว่าตอนนั้นมันก็จะเช้าแล้วนะ
ฉันก็เลยหันไปมองที่ปลายเตียง เห็นจะ ๆ เลยว่าชายคนเดิม กำลังกระโดดอยู่ที่ปลายเตียงฉัน
ตอนนั้นฉันตกใจมาก ๆ แต่ก็โกรธด้วยว่ามันจะหลอกอะไรกันอีกฟะเนี่ย นี่จะเช้าแล้วนะยังมาหลอกกันอีก โอ้ย.....จะบ้าตาย
ฉันเลยด่าไปว่า ไอ้ผี...... จะมาหลอกกันอีกทำไมเนี่ย ทำไมไม่ไปหลอกน้องชายฉันบ้างนะ หลอกฉันอยู่ได้ (คือ เคยได้ยินมาว่า ถ้าเจอผี ให้ด่า ให้แช่ง แต่อย่าไปแช่งเค้าจริง ๆ เลยค่ะ สงสาร แล้วเค้าจะไป ซึ่งก็ได้ผลค่ะ เพราะเค้าไปจริง ๆ ด้วย) ถ้าอยากจะอยู่ที่บ้านนี้ก็ให้มาในฝันสิ มาให้โชคให้ลาภสิ ไม่ใช่มาหลอกกันแบบนี้มันกลัวนะ ถ้าเกิดตกใจตายไปจะทำอย่างไรกันล่ะ ฉันก็บ่น ๆ ไปตามประสาคนที่กำลังโกรธจัด พร้อมกับวิ่งไปนอนห้องพ่อแม่
คุณเชื่อมั้ยคะ ว่าเค้าให้หวยฉันด้วยล่ะ!!!!!!!!
เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็รู้ว่าจะถูกหรือเปล่า ถ้าถูกจะไปทำบุญให้ค่ะ
วันนั้นฉันได้มีโอกาสไปถ่ายโฆษณารถยี่ห้อหนึ่งที่จังหวัดราชบุรี สถานที่ถ่ายทำอยู่ในกรมป่าไม้ ซึ่งได้ข่าวว่าที่นี่ก็มีผีดุ แต่การถ่ายทำก็เป็นไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร อาจจะเป็นเพราะว่าระหว่างการถ่ายทำนั้น ทางทีมงานได้มีการไหว้เจ้าที่เจ้าทางก่อน
ในคืนนั้นฉันต้องถ่ายโฆษณาทั้งคืนจนถึงหกโมงเช้า ทางทีมงานก็ได้จัดที่พักให้ เป็นโรงแรมแห่งนึ่งในตัวจังหวัด โรงแรมนี้เป็นโรงแรมประมาณ 3 ดาว
เมื่อฉันกับแม่ไปถึงโรงแรม ทางทีมงานก็ให้กุญแจห้องแก่ฉัน และให้พนักงานของโรงแรมยกกระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปให้ฉันที่ห้องพัก
พอพนักงานของโรงแรมพาฉันมาถึงห้องเสร็จ ก็วางกระเป๋าให้ฉันหน้าห้อง พร้อมกับบอกให้ฉันไขกุญแจเข้าห้องเอง มันก็เลยทำให้ฉันแปลกใจเล็กน้อย เพราะปกติพนักงานของโรงแรมจะต้องเป็นคนไขกุญแจห้องให้ พร้อมกับพาไปเช็ดความสะอาดเรียบร้อยภายในห้อง
ฉันจึงแกล้ง ๆ ถามพี่พนักงานคนนั้นไปว่า พี่จะไม่พาไปดูในห้องก่อนหรือคะ เผื่อไฟห้องไม่ติดหนูจะได้ขอเปลี่ยนห้องได้ทัน
พนักงานคนนั้นจึงจำใจไขประตูห้องพักให้แก่ฉัน พร้อมกับเปิดไฟห้องให้ พอไฟเปิดเสร็จ พี่พนักงานคนนั้นก็รีบวิ่งออกไปจากห้องทันที
พอพี่พนักงานเค้าวิ่งออกไปจากห้อง กำลังจะไปรอลิฟท์ ไฟห้องก็เกิดดับขึ้นมา นั่นมันทำให้ฉันต้องรีบวิ่งออกมาเรียกพี่เค้า ให้ช่วยดูไฟให้ ฉันเห็นพี่เค้าหน้าเสีย เหงื่อแตกซิบ ๆ แต่เขาก็ต้องจำใจดูไฟห้องให้ฉันจนติดตามหน้าที่
ตอนนี้พี่เค้าไปแล้ว ฉันกับแม่ก็เข้าห้องพัก แม่เตรียมจะพักผ่อน ส่วนฉันขอตัวอาบน้ำ ล้างเครื่องสำอางค์ก่อน เพราะว่าฉากที่ต้องถ่ายทำในวันนั้นเป็นฉากที่ฉันต้องตากฝน นั่นทำให้ตัวของฉันเปรอะเปรื้อนโคลนไปหมด
ฉันก็เลยเข้าไปเปิดน้ำพร้อมกับนอนแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำ แล้วก็เคลิ้มหลับไปด้วยความเพลีย
ในความฝัน..........
ฉันฝันว่าฉันก็กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องนี้เนี่ยล่ะ เหตุการณ์เหมือนเดิมกับเหตุการณ์จริงในชีวิตฉันตอนนี้เลย
แต่มันต่างกันก็ตรงที่ว่า มีผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนนึง กำลังนั่งยอง ๆ มองฉันอาบน้ำอยู่ตรงบนที่วางของบนอ่างอาบน้ำ
แล้วเธอก็ถามฉันว่า "มาทำอะไรในห้องนี้"
ฉันก็ตอบเธอไปว่า "หนูขอมาอาศัยพักที่ห้องนี้น่ะค่ะ"
แล้วฉันก็ถามเธอไปอีกว่า "พี่เข้ามาในห้องนี้ได้อย่างไรกันคะ"
เธอตอบฉันว่า "เธออยู่ในห้องนี้มานานแล้ว"
นั่นก็เลยทำให้ฉันงงว่า เอ....ถ้าผู้หญิงคนนี้อยู่ในห้องนี้ แล้วพี่ ๆ ทีมงานให้ฉันมาพักห้องนี้ได้อย่างไร
ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าจะพาฉันไปที่ ๆ นึง แต่ฉันบอกว่าฉันไปไม่ได้ เพราะว่าฉันยังทำงานไม่เสร็จ พรุ่งนี้มีถ่ายต่อ แต่เธอไม่ยอม เธอบอกว่าฉันต้องไปกับเธอให้ได้ และต้องไปเดี๋ยวนี้ด้วย แต่ฉันก็ปฎิเสธเธออีกว่าฉันไปไม่ได้จริง ๆ
นั่นคงทำให้เธอโกรธมาก
เพราะใบหน้าเธอตอนแรกจากหน้าตาน่ารัก ๆ ตอนนี้กลับกลายเป็นหน้าดำ ดำมาก ๆ ดำแทบไม่เห็นลูกกะตา เธอเอามือของเธอมาฉุดแขนของฉันเพื่อให้ไปกับเธอ ฉันเริ่มกลัวแล้ว เพราะฉันรู้แล้วว่าเธอไม่ใช่คนแน่ ๆ ฉันจึงร้องตะโกนออกมาให้แม่ช่วย แต่แม่ก็ไม่ได้ยิน
สักพักเหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิคุ้มครอง เพราะว่าฉันได้ยินเสียงแม่เรียกฉันว่าให้ออกมาจากห้องน้ำได้แล้ว ฉันก็ตะโกนตอบแม่ออกไปแต่แม่ไม่ได้ยินฉันเลย ฉันเรียกแม่จนสุดเสียงแม่ก็ไม่ได้ยิน ไม่มีใครได้ยินฉันเลยทั้ง ๆ ที่ฉันตะโกนคอแทบแตก จนฉันต้องสวดมนต์ในใจ นั่นยิ่งทำให้ผู้หญิงคนนั้นโกรธฉันไปใหญ่ เธอก็ยิ่งฉุดฉันแรง ๆ ขึ้น จนมือฉันเจ็บไปหมด
ฉันได้ยินเสียงแม่ฉัน โทรไปห้องทีมงาน พร้อมกับบอกว่าน้องเข้าห้องน้ำไปนานมากแล้ว เรียกก็ไม่ตอบ ให้ทีมงานมาช่วยกันพังประตูห้องน้ำ
สักพักพี่ ๆ ทีมงานก็วิ่งมาช่วยกันพังประตู พร้อมตะโกนเรียกฉัน ฉันได้ยินทุกอย่าง แล้วฉันก็ร้องตะโกนตอบออกไปแต่ไม่มีใครได้ยินฉันเลยสักคน
จนอึดใจหนึ่ง ที่ฉันตั้งใจสวดมนต์พร้อมกับกระชากมือออกจากผู้หญิงคนนั้นได้สำเร็จ ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ฉัน และทีมงานพังประตูได้สำเร็จ
ตอนนั้นในความเป็นจริงฉันจมน้ำไปนานแล้ว กำลังจะตายแล้วล่ะ แต่แม่และพี่ ๆ ทีมงานมาช่วยฉันออกจากอ่างน้ำได้สำเร็จ
ฉันลืมตาขึ้นมา พร้อมกับน้ำตาที่ไหลพราก และก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ทุก ๆ คนฟัง ทุก ๆ คนฟังก็ถึงกับอึ้ง
พี่ ๆ ทีมงานก็เลยตัดสินใจเล่าประวัติเกี่ยวกับโรงแรมแห่งนี้ให้ฉันฟัง ตอนแรกพวกเค้าไม่กล้าเล่า เพราะกลัวว่าฉันจะอยู่ไม่ได้ แต่เมื่อทุกอย่างมันเป็นแบบนี้แล้วเค้าก็เลยตัดสินใจเล่าให้ฉันฟังว่า...........
โรงแรมแห่งนี้ เคยเป็น อาบ อบ นวด มาก่อน แล้วก็มีหญิงบริการโดนฆ่ากดอ่างอาบน้ำตายภายในห้องที่ฉันอยู่
ฉันได้ฟังก็ถึงกับบางอ้อ แต่อีกในใจก็นึกโกรธพี่ ๆ ทีมงานเหมือนกัน ว่าทำไมให้ห้องนี้แก่ฉัน พี่ ๆ ทีมงานก็ให้เหตุผลที่ดีแก่ฉันมาก ๆ ว่า "พวกพี่ ๆ เค้าเคยเจอกันมาหมดแล้ว มันเลยทำให้พวกเค้าไม่กล้านอนห้องนี้กัน เค้าเห็นฉันยังไม่รู้เรื่อง ก็เลยให้ห้องนี้แก่ฉันซะเลย"
นี่ก็คืออีกประสบการณ์ที่ฉันได้มีโอกาสเจอในชีวิต หลายคนอาจคิดว่าฉันคงจะโม้ก็ได้ เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอกับตัวไม่มีทางรู้หรอกว่าเจอแล้วมันเป็นอย่างไร บางคนเจอ อาจจะตกใจจนเป็นบ้าก็ได้ ของฉันนี่ยังถือว่าดวงยังดีที่รอดตายจากการจมน้ำในอ่างอาบน้ำ
ปล....ตั้งแต่ฉันเจอเหตุการณ์นี้มันเลยทำให้ฉันกลัวการนอนแช่ในอ่างอาบน้ำพอสมควร เพราะว่าบางทีเราอาจจะหลับเลยทำให้จมน้ำตายแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวก็ได้นะคะ
บุญรักษาค่ะ....
ยาวไปกดอ่านต่อเองแล้วกัน

8. กระทู้ภาคต่อ !!!!! ใ น คื น ที่ ฉั น เ จ อ ผี Episode VII  
http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F5934044/F5934044.html
7.. กระทู้ภาคต่อ !!!!! ใ น คื น ที่ ฉั น เ จ อ ผี Episode VI  
http://topicstock.pantip.com/siam/topicstock/2007/03/F5229529/F5229529.html
6. กระทู้ภาคต่อ !!!!! ใ น คื น ที่ ฉั น เ จ อ ผี Episode V   (รวมภาพงาน Meeting นอกรอบ : ที่ภูเรือ จ.เลย)
http://topicstock.pantip.com/siam/topicstock/2006/11/F4904622/F4904622.html
5. กระทู้ภาคต่อ !!!!! ใ น คื น ที่ ฉั น เ จ อ ผี Episode IV   (ประมวลภาพงาน Meeting  ครั้งที่ 2  ค่ะ)
http://topicstock.pantip.com/siam/topicstock/2006/08/F4622758/F4622758.html
4. กระทู้ภาคต่อ !!!!! ใ น คื น ที่ ฉั น เ จ อ ผี Episode III  
http://topicstock.pantip.com/siam/topicstock/2006/05/F4342285/F4342285.html
3. กระทู้ภาคต่อ !!!!! ใ น คื น ที่ ฉั น เ จ อ ผี Episode II   (ประมวลภาพงาน Meeting  ครั้งที่  1  ค่ะ)
http://topicstock.pantip.com/siam/topicstock/2006/02/F4129756/F4129756.html
2. กระทู้ภาคต่อ!!!!!ในคืนที่ฉันเจอผี (ภาคแรก)
http://topicstock.pantip.com/siam/topicstock/F3649672/F3649672.html

0 Comments:

Post a Comment



 
Serenity Blogger Template